Home » » [DOWNLOAD] PC Batman: Arkham Knight 2015 - โหลดเร็วเต็มสปีด จากเซิฟเวอร์

[DOWNLOAD] PC Batman: Arkham Knight 2015 - โหลดเร็วเต็มสปีด จากเซิฟเวอร์


[-Features-]

"เป็นแบทแมน" - ประสบการณ์ชีวิตที่สมบูรณ์แบทแมนอัศวินดำเข้าสู่บทสรุปของไตรภาคของอาร์กแฮมผ้าขี้ริ้ว ผู้เล่นจะกลายเป็นนักสืบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยการแนะนำของ Batmobile และการปรับปรุงคุณลักษณะลายเซ็นเช่น FreeFlow Combat, ชิงทรัพย์, นิติและระบบนำทาง

แนะนำ Batmobile - Batmobile จะมาถึงชีวิตที่มีการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์และเป็นต้นฉบับที่มีลักษณะที่มองเห็นที่แตกต่างและเต็มรูปแบบของบนกระดานเครื่องมือที่มีเทคโนโลยีสูง การออกแบบที่เป็นสารอย่างเต็มที่ทั่วโลกเกมและความสามารถในการเปลี่ยนแปลงจากโหมดการแสวงหาความเร็วสูงเพื่อโหมดการต่อสู้เกรดทหารนี้รถในตำนานตั้งอยู่ที่หัวใจของการออกแบบของเกมและช่วยให้ผู้เล่นที่จะฉีกผ่านถนนที่ความเร็วที่น่าทึ่งในการติดตามของ Gotham เมืองคนร้ายที่อันตรายที่สุด ซึ่งรถที่โดดเด่นยัง augments ความสามารถของแบทแมนในทุกประการจากการเดินเรือและการพิสูจน์หลักฐานที่จะต่อสู้กับการแก้ปริศนาและการสร้างความรู้สึกที่ไร้รอยต่อของแท้และของสหภาพของมนุษย์และเครื่องจักร

สรุปมหากาพย์การอาร์กแฮมผ้าขี้ริ้วของตอนจบ - Batman: Arkham อัศวินนำสงครามทั้งหมดออกไปยังเมือง Gotham ตีและวิ่งการต่อสู้ของ Batman: Arkham Asylum ซึ่งเพิ่มขึ้นในสมรู้ร่วมคิดทำลายล้างกับผู้ต้องขังใน Batman: Arkham City, culminates ในการเปิดไพ่ที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของ Gotham ในความเมตตาของหุ่นไล่กาชะตากรรมของเมืองที่แขวนอยู่ในสมดุลในขณะที่เขาจะเข้าร่วมโดยอาร์กแฮมอัศวินเป็นตัวละครใหม่ที่สมบูรณ์และเป็นต้นฉบับในจักรวาลแบทแมนเช่นเดียวกับบัญชีรายชื่อมากของคนร้ายน่าอับอายอื่น ๆ รวมทั้งฮาร์เลย์ควินน์ เพนกวินสองหน้าและริดเลอร์

สำรวจความสมบูรณ์ของเมือง Gotham - เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นมีโอกาสที่จะสำรวจทั้งหมดของเมือง Gotham ในโลกของเกมที่สมบูรณ์เปิดและฟรีบริการข้ามแดนอัตโนมัติ กว่าห้าเท่าของ Batman: Arkham City, เมือง Gotham ได้ถูกนำไปใช้ชีวิตกับระดับเดียวกันของการใกล้ชิดให้ความสนใจมือที่สร้างขึ้นในรายละเอียดซึ่​​งในเกมที่อาร์กแฮมเป็นที่รู้จัก

ต้องการตัวมากที่สุดภารกิจด้านข้าง - ผู้เล่นอย่างเต็มที่สามารถสัมผัสและเรียนรู้ในความสับสนวุ่นวายที่ปะทุในถนนของ Gotham การเผชิญหน้ากับความผิดทางอาญา masterminds รายละเอียดสูงได้รับการรับรองขณะเดียวกันก็มีนักเล่นเกมมีโอกาสที่จะมุ่งเน้นและจับกุมคนร้ายบุคคลหรือติดตามเส้นทางการเล่าเรื่องหลัก

การต่อสู้ใหม่และคุณลักษณะ Gadget - เกมมีที่จำหน่ายของพวกเขาเคลื่อนไหวมากขึ้นต่อสู้และเครื่องมือที่มีเทคโนโลยีสูงกว่าที่เคย 'แกดเจ็ตในขณะที่ร่อน' ใหม่สามารถช่วยให้แบทแมนในการปรับใช้แกดเจ็ตเช่น batarangs ปืนสมอเรือหรือร่อนกลางปล่อยสายในขณะที่เข็มขัดยูทิลิตี้แบทแมนมีการปรับรุ่นอีกครั้งหนึ่งที่จะรวมถึงแกดเจ็ตใหม่ที่ขยายช่วงของการตรวจสอบทางนิติเวชโจมตีชิงทรัพย์ และทักษะการต่อสู้

ข้อเสนอ PRE-ซื้อ:

Pre-order ตอนนี้จะเล่นเป็นฮาร์เลย์ควินน์ อาวุธที่มีอาวุธที่ไม่ซ้ำกันแกดเจ็ตและความสามารถใช้ในบทบาทของโรคจิตของโจ๊กเกอร์ด้านเตะและสร้างความหายนะในBlüdhavenกรมตำรวจ



Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น